Thaiware WEBCON # 15
ตอน Next Level Support with TeamViewer
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ค.ศ. 2024 (พ.ศ. 2567) เวลา 13:00 น. (GMT+7) - บริษัท Thaiware ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้งานในองค์กร จับมือกับ TeamViewer ผู้นำด้านโซลูชันการเชื่อมต่อระยะไกลจากประเทศเยอรมนี ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์ครั้งที่ 15 ในชื่อว่า
บทความเกี่ยวกับ TeamViewer อื่นๆ
Thaiware WEBCON # 15 : Next Level Support with TeamViewer
งานสัมมนาออนไลน์ นำเสนอโซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์ สำหรับองค์กรธุรกิจทุกระดับจาก TeamViewer ที่มีการติดตั้งใช้งานแล้วในอุปกรณ์มากเกินกว่า 2,500 ล้านชิ้นทั่วโลก มีผู้ใช้งานแบบบุคคลธรรมดาในระดับหลายร้อยล้านคน ตอบความต้องการด้านงานรีโมทคอมพิวเตอร์ให้กับธุรกิจขนาด เล็ก กลาง และใหญ่ มากกเกินกว่า 640,000 ราย
TeamViewer ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Best in Class ในประเภท โปรแกรมรีโมทคอมพิวเตอร์ จากหลายสถาบันการจัดอันดับที่เป็นกลาง มีให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคมากกว่า 30 ภาษา รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ให้บริการเป็นภาษาไทยด้วย โดย TeamViewer ยังมีความมุ่งนั่นสู่ความเป็น Net Zero ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี ค.ศ. 2040 (พ.ศ. 2583)
โดยงานสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ได้เปิดให้ผู้สนใจเข้าฟังฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และมีการถ่ายทอดสด (Live) งานสัมมนาผ่าน แพลตฟอร์ม Zoom Meeting
คุณมาริสา โนนศรีชัย Commercial Account Manager จาก TeamViewer Australia
วิทยากรในงานครั้งนี้
ในงานได้รับเกียรติจากคุณมาริสา โนนศรีชัย Commercial Account Manager จาก TeamViewer Australia มาบรรยายแนะนำฟีเจอร์ รวมถึงคุณประโยชน์ที่องค์กรธุรกิจจะได้รับจากโซลูชัน TeanViewer โดยที่รูปแบบ License การใช้งานแบ่งออก 4 แพ็กเกจ มีรายละเอียดดังนี้
- Business License : โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานคนเดียว จำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่ Login ใช้งานได้ 3 อุปกรณ์
- Premium License : โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้งานหลายคน (รองรับได้สูงสุด 15 ผู้ใช้งาน) และไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ที่ Login
- Corporate License : โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์สำหรับทีมงานจำนวนมาก (รองรับได้สูงสุด 30 ผู้ใช้งาน) ใช้งานได้สูงสุด 3 ผู้ใช้งานพร้อมกัน
- Tensor License : โซลูชันรีโมทคอมพิวเตอร์ระดับสูง สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 3 รุ่นย่อยได้แก่ Tensor Lite , Basic และรุ่น Pro โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานในระดับสูงสุดมากมาย อาทิ
- Conditional Access [Pro] : กำหนดเงื่อนไขการเชื่อมต่อระยะไกลได้อย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยสูงสุด เชื่อมต่อผ่านเราเตอร์โดยเฉพาะสำหรับองค์กร ทำให้การเชื่อมต่อมีความปลอดภัย มีเสถียรภาพรวดเร็ว ไม่หน่วง
- Single Sign-On [Basic , Pro] : ยกระดับความปลอดภัยในการเข้าใช้งาน และสะดวกรวดเร็ว
- Auditability [Lite , Basic , Pro] : ตรวจสอบย้อนกลับทุกรายละเอียดในการเชื่อมต่อ เพื่อความโปร่งใส
- Multitenancy [Basic , Pro] : จัดการ และแบ่งปันการใช้งาน License ในกลุ่มสาขาของธุรกิจได้อย่างยืดหยุ่น
- Mobile Devices Support [Lite , Basic , Pro] : รอบรับการรีโมทเข้า Support อุปกรณ์พกพา Android และ iOS ได้โดยไม่ต้องซื้อส่วนเสริม (รองรับการ Support เต็มรูปแบบสำหรับอุปกรณ์ Android แต่สำหรับ iOS รองรับเฉพาะการเรียกดูหน้าจออุปกรณ์)
- Mobile SDK [เป็น Add-on สำหรับรุ่น Pro] : เรียกใช้งาน TeamViewer ผ่านทางแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์พกพา เพื่อยกระดับการ Support ลูกค้าที่ใช้งานแอปพลิเคชันของธุรกิจ
- User Groups & Roles [Lite , Basic , Pro] : จัดกลุ่มผู้ใช้งานเพื่อกำหนดสิทธิอย่างเหมาะสม และง่ายดาย
- Intrgrations [เป็น Add-on สำหรับรุ่น Lite , Basic , Pro] : ผสานรวม TeamViewer เข้ากับแอปพลิเคชันที่ธุรกิจใช้งานอยู่ ยกระดับความสะดวกในงาน Remote Support โดยตัวอย่างของแอปพลิชันที่รองรับ อาทิ SAP , Microsoft Intune , Zendesk , Freshworks , Salesforce , IBM Maximo , Microsoft Teams , Microsoft Dynamics 365 , Microsoft Active Directory
ปิดท้ายด้วย Success Story ขององค์กรธุรกิจระดับโลกที่เลือกใช้ TeamViewer เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า
สุดท้ายนี้ทาง Thaiware และ TeamViewer ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้